1 loạt động tác yoga hỗ trợ chữa thoát vị đĩa đệm

Thảo luận trong 'Mua bán dịch vụ khác' bắt đầu bởi thuyhang1, 13/9/17.

Diễn đàn mở chế độ dofollow backlink ở phần chữ ký cho anh chị em Seoer nhanh SEO lên TOP


Chúng tôi sẽ xóa tất cả các bài đăng của bạn nếu như bạn đăng sai chuyên mục. Vui lòng không Spam. Xin cám ơn !


Bạn có cần mua: dcom 3g, dcom 3g mobifone, dcom 3g viettel, sim 3g, sim 3g viettel, sim 3g vinaphone, sim 3g, sim 3g mobifone, sim 3g, usb 3g, usb 3g viettel, usb 3g giá rẻ, sim 3g, cây lau nhà 360, cây lau nhà 360 độ, tủ sấy quần áo, usb 3g vinaphone, usb 3g, cây chổi lau nhà, usb 3g, sim 3g viettel, usb 3g giá rẻ, dcom 4g, usb dcom 4g viettel, sim 4g viettel giá rẻ, usb dcom 4g giá rẻ, dcom 4g, sim 4g viettel 1 năm

  1. thuyhang1

    thuyhang1 Member

    Thoát vị đĩa đệm ảnh hưởng lớn đến tâm lý người mắc vì bỗng nhiên không thể làm việc nặng, giống như trở thành gánh nặng của gia đình. Bài viết đưa ra cách chữa thoát vị đĩa đệm bằng yoga có thể tự tập tại nhà, lâu dài sẽ cải thiện tốt tình trạng bệnh của bạn.
    1. Chuỗi động tác chào mặt trời
    Chuỗi động tác này có tác dụng luyện cơ đùi trong, cơ ngực, cơ delta, cơ lưng rộng, mở rộng lỗ liên hợp đốt sống giúp chữa đau thần kinh tọa và thoát vị đĩa đệm, làm cột sống và các khớp mềm mại, linh hoạt.
    Các bạn thực hiện bài tập này như sau:
    – Đứng thẳng, hai bàn chân sát nhau, đầu và mình thẳng, hai tay xuôi. Hít vào từ từ, hai tay ép trước ngực, thở ra chậm và sâu. Hít vào, đầu và tay ngửa ra sau.
    – Thở ra cúi xuống, hai lòng bàn tay chạm đất cạnh bàn chân, hai đầu gối thẳng. Đưa chân phải ra sau, ngửa cổ hít vào, nín thở đưa chân trái ra sau, thở ra hạ gối và ngực xuống, hít vào nâng đầu và ngực lên tối đa, thở ra đưa đầu về giữa, mông nâng cao, đưa chân trái về giữa hai bàn tay, ngửa cổ hít vào, đưa chân phải về giữa hai bàn tay, thở ra đầu chạm gối. Hít vào đầu và tay ngửa ra sau, thở ra thẳng đứng. Làm như vậy với chân trái.
    >> cách chữa thoát vị đĩa đệm bằng gạo lứt
    2. Tư thế vặn mình
    [​IMG]
    Tư thế này giúp luyện tập cơ lưng rộng, cơ liên gai đốt sống làm cho cột sống mềm mại, linh hoạt.
    Cách thực hiện: Các bạn ngồi trên sàn, chân duỗi thẳng Sau đó bạn co chân đồng thời một chân co vắt chéo lên chân kia, tay vắt chéo chân, tay còn lại chống sàn, thở ra quay người ra sau, vặn mình, giữ 10 giây, làm lại 04 lần.
    3. Tư thế rắn hổ mang
    Với tư thế này, các bạn nằm sấp xuống, hai tay úp sấp đặt trên sàn phía trước hai vai, khuỷu tay co khép chặt vào người, chân duỗi thẳng. Tiếp đến, bạn hít vào chậm và sâu, ưỡn đầu và ngực tối đai để phần trên rốn được nâng lên. Bàn chân duỗi căng hết sức, mũi chân giữ chặt sàn. Bạn nhìn lên trần và tiếp tục hít vào, thời gian hít vào 8 giây. Bắt đầu thở ra và hạ đầu, tựa má xuống sàn. Toàn thân thả lỏng 6 giây, thực hiện 04 lần. Tư thế này có tác dụng làm sáng mắt, điều hòa cột sống và thần kinh, cung cấp năng lượng làm cho cơ thể khỏe mạnh và đẹp.
    Các bài tập Yoga kể trên được dùng chuyên trị và rất tốt cho người bị thoát vị đĩa đệm. Nếu bạn thực hiện thường xuyên, các cơn đau sẽ giảm đi đáng kể, khớp xương hoạt động linh hoạt hơn, nhờ đó thì tình thần cũng trở nên thoải mái hơn.Tuy nhiên, đối với bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm, nhất là những người bị nặng, tập các bài tập yoga nói riêng, hay các bài tập nói chung cần phải có ý kiến của bác sĩ hay hướng dẫn viên chuyên nghiệp. Việc người bệnh tự ý lựa chọn bài tập và tập luyện, nếu không đúng kỹ thuật hoặc bài tập không phù hợp, không những không giảm bệnh mà ngược lại còn có thể khiến tình trạng bệnh trở lên trầm trọng hơn. Vì vậy, nếu bạn có mong muốn tập yoga, hãy đăng ký các lớp tập có huấn luyện viên chuyên nghiệp để được hướng dẫn một cách tốt nhất.

    >> cách chữa thoát vị đĩa đệm bằng xà đơn